Mẫu Áo Bóng Đá Everton Sân Nhà, Sân Khách 2021-2022

Everton đã tiết lộ một bộ quần áo bóng đá sân khách và sân nhà mới ấn tượng cho mùa giải 2021-22 thể hiện sự tôn kính đối với một trong những đội bóng sớm nhất của Câu lạc bộ . trong đó giới thiệu một thiết kế camo rực rỡ tinh tế. Cùng 338 Sport chiêm ngưỡng mẫu áo đấu Everton đẹp nhé!

Áo bóng đá Everton sân nhà 2022

Đúng như dự đoán từ đoạn giới thiệu được phát hành vào tối hôm trước, áo đấu sân nhà của Hummel Everton 2021-2022 có họa tiết camo rực rỡ tinh tế.

Áo Everton sân nhà

Thiết kế của áo đấu sân nhà Everton 2021-22 được lấy cảm hứng từ vai trò của Liverpool trong việc sơn những con tàu hải quân của Brtain với màu lông camo rực rỡ trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. Đồ họa được sử dụng để ngụy trang kích thước, tốc độ, khoảng cách và hướng của con tàu. Họa tiết chỉ xuất hiện ở mặt trước của áo đấu Everton 21-22, trong khi tay áo và mặt sau có màu xanh lam. Một tính năng nổi bật khác là đường viền màu vàng, có thể được tìm thấy trên cổ áo và cổ tay áo.

Áo bóng đá sân nhà Everton 2022

Quần soóc và tất màu trắng, cái trước có họa tiết tương tự, hoàn thiện bộ đồ đá banh sân nhà của Everton 21-22.

Áo đá banh sân khách của Everton

Sau khi áo đấu mùa giải trước có sự kết hợp giữa màu vàng hổ phách và xanh lam truyền thống, chiếc áo thi đấu sân khách của Hummel Everton FC 21-22 rất khác biệt. Nó có màu đen với một dải màu cam cháy.

Áo đấu sân khách Everton

Các chữ v và logo của Hummel có tông màu xám, “đảm bảo một thiết kế phản ánh đúng với bản gốc”. Chiếc áo có cổ rất cổ điển. Các con số có màu trắng.
Đi cùng là quần đùi đen và tất đen.

áo Everton 2021-2022
Áo đấu bóng đá mới nhất Everton

Đang tài trợ cho đội bóng Everton là Hummel

Bắt đầu từ mùa giải 2020/21 cho đến 01 Tháng Bảy năm 2023, HUMMEL sẽ là đối tác bộ kỹ thuật cho một trong hầu hết các câu lạc bộ bóng đá truyền thống ở Anh, Everton FC. Thỏa thuận ba năm sẽ cho phép sản xuất và cung cấp cho Everton các trang phục thi đấu, huấn luyện và du lịch riêng.
Logo hummel 2022
 
Là một phần của mối quan hệ đối tác mới, tất cả các bộ dụng cụ 2020/21 của Everton sẽ tạo thành một phần của ‘Chiến dịch nhiều hơn 11’ của hummel, công nhận rằng bóng đá nhiều hơn mười một cầu thủ trên sân – đó là hàng nghìn người hâm mộ trong và ngoài sân sân vận động và cộng đồng địa phương và quốc tế, trong đó bóng đá có vai trò. Nó nói về mối quan hệ bền chặt giữa Everton và người hâm mộ, và niềm đam mê vô song của gia đình Everton trải dài khắp thế giới.
Logo Everton
 
Bộ dụng cụ 2020/21 cũng sẽ là bộ dụng cụ đầu tiên ở Premier League áp dụng công nghệ có trách nhiệm với môi trường bằng thuốc nhuộm khô ZeroH20 của hummel – có nghĩa là không tiêu thụ nước, không thải nước và giảm 50% mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình sản xuất. Một sự tiết kiệm đáng kể khi thường chỉ cần 25 lít nước sạch để nhuộm một chiếc áo sơ mi duy nhất.

338 Sport chuyên nhận may áo đấu Everton 2022

Tại 338 Sport các bạn có thể tùy chọn những mẫu áo đấu bóng đá mà mình yêu thích. Chúng tôi cam kết với khách hàng chất lượng, đẹp, bền và đặc biệt chất vải vô cùng thoải mái, thoáng mát và thấm mồ hôi tốt giúp các cầu thủ tự tin ra sân thi đấu.
338 bán trực tiếp cho bạn chứ không thông qua các nhà cung cấp khác. Chúng tôi có thể cung cấp giá cả phải chăng cho tất cả các sản phẩm của mình.
Chúng tôi kiểm soát từ thiết kế, lên market, in ấn, đường may tỉ mỉ các khâu trung gian để cho ra những sản phẩm chất lượng.
Ngoài ra khi đặt may áo bóng đá tại 338 Sport, bạn còn có thể nhận được những phần quà cực khủng.
Nhanh tay liên hệ để chúng tôi tư vấn cho khách hàng mẫu áo đấu đẹp và phù hợp với túi tiền nhé!

Trả lời