Chiêm ngưỡng những mẫu áo bóng đá màu trắng đẹp tại giải ngoại hạng anh

Bên cạnh những trận đấu căng thẳng đầy kịch tính, không thể thiếu sự thu hút từ những mẫu áo bóng đá màu trắng ngoại hạng anh mà các tuyển thủ tham gia tại giải đấu. Bạn có muốn chiêm ngưỡng những chiếc áo mới nhất tại mùa giải đang được quan tâm và yêu thích nhất không? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé.

Màu sắc kinh điển trong giới thể thao – áo bóng đá màu trắng ngoại hạng anh

Cho dù yêu thích sự tinh tế, mạnh mẽ, cá tính thì màu sắc luôn mang đến sự ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt đó chính là màu trắng. Không phải ngẫu nhiên mà gam màu này được yêu thích đến vậy, đặc biệt là các đội bóng thuộc giải ngoại hạng anh.

Áo CLB Tottenham 2020 màu trắng đẹp mắt
Áo CLB Tottenham 2020 màu trắng đẹp mắt

Thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch này đã giúp đội bóng trông trẻ trung, năng động và hiện đại hơn hẳn.

Sắc trắng trong màu áo đội tuyển, câu lạc bộ được ưa chuộng

Thiết kế áo bóng đá màu trắng ngoại hạng anh cho các câu lạc bộ đẹp nhất vô cùng được ưa chuộng còn phải kể đến như:

  • Liverpool
  • Tottenham
  • ..

Những thiết kế này đều vô cùng trang nhã, nổi bật và tinh tế, vừa là áo đấu chính thức vừa là áo tập cho đội tuyển. Mẫu áo bóng đá đơn giản nhưng vô cùng thu hút nhận được nhiều lời khen ngợi từ các cổ động viên.

Đặc biệt là màu trắng của đội bóng Liverpool với thiết kế hiện đại mà không mất đi tính cổ điển. Màu áo được lọt top một trong những bộ trang phục thi đấu đẹp nhất mùa giải ngoại hạng anh 2019-2020 gây ấn tượng bởi cảm quan tinh tế, mạnh mẽ.

Thiết kế bóng đá Juventus 2020 màu trắng không hề gây thất vọng tới cho người hâm mộ. Đội tuyển được mệnh danh là Bà Đầm Già lấy màu trắng làm chủ đạo vừa trang nhã lại đẹp mắt. Bộ họa tiết 3 sọc thần thánh của Adidas được thiết kế ở ngay cầu vai, logo của nhà tài trợ cùng đội tuyển được thêu vô cùng đẹp mắt và có chút phóng khoáng.

Địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu áo bóng đá uy tín, chất lượng

Hiện nay địa chỉ được lựa chọn tin tưởng nhiều nhất khi chọn mua áo bóng đá màu trắng đẹp nhất chính là 338Sport với những ưu điểm nổi bật, thu hút khách hàng nhu:

Đến với Shop bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu áo đẹp nhất, riêng những màu áo bóng đá được ưa thích có hàng trăm kiểu mẫu khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Chất lượng sản phẩm vô cùng tốt với những chất liệu như thun Thái, thun lạnh, vài F1….luôn được đảm bảo và cam kết tốt nhất.

Chất vải thông thoáng, mềm, nhẹ, thoải mái khi sử dụng, thấm hút mồ hôi tốt với đường may chỉ chắc chắn, tỉ mỉ. Có đầy đủ các size áo cho khách hàng ngoại cỡ hay nhỏ nhất nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề kích cỡ áo khi đến với 338Sport nhé.

Áo đấu Liverpool 2020 màu trắng tự thiết kế
Áo đấu Liverpool 2020 màu trắng tự thiết kế

Đến 338Sport để sở hữu những chiếc áo bóng đá đẹp đúng chuẩn nhất

Chi phí giá thành hợp lý, phải chăng, có nhiều phân khúc giá tiền cho khách hàng lựa chọn. Chỉ với giá từ 120.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một kiểu mẫu thiết kế áo bóng đá vừa đẹp mắt lại xịn sò từ 338Sport. Nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn với các phần quà bất ngờ khi đặt may hay in áo tại Shop.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới cho quý khách hàng những thông tin về mẫu áo bóng đá màu trắng ngoại hạng anh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu về đặt may áo bóng đá, hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc vào website 338sport.com.vn để tham khảo thông tin chi tiết và giải đáp tận tình từ đội ngũ nhân viên của shop nhé.