Thành Phẩm Áo Đấu Màu Tím Than – Siêu Phẩm Được Yêu Thích Nhất 2023

Nếu bạn đang tìm cho mình bộ trang phục đẹp nhất 2023 thì đừng bỏ qua mẫu thành phẩm áo đấu màu tím than tại 338sport. Đây là một trong những bộ trang phục được đánh giá đẹp và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh tính thẩm mỹ, nó còn mang đến nguồn năng năng lượng tích cực giúp bạn có những giây phút tuyệt vời trên sân cỏ. Bạn còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay sở hữu ngay bộ trang phục xuất sắc này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất thôi nào!

Tại sao thành phẩm áo đấu màu tím than lại được yêu thích đến vậy?

Chắc hẳn không riêng gì bạn mà còn rất nhiều người khác đang thắc mắc rằng “tại sao thành phẩm áo đấu màu tim than lại trở nên được yêu thích như vây“. Câu trả lời dành cho bạn nằm ngay ở vẻ bề ngoài của bộ trang phục này. Cùng 338sport phân tích cụ thể để hiểu hơn về bộ trang phục này nhé!

  • 338sport sử dụng gam màu tím than cho phần lớn bộ trang phục kết hợp với bộ họa tiết gồm các đường zích zắc mang màu vàng, xanh xuất hiện nổi bật trên gam màu chủ đạo. Một ý tưởng vô cùng sáng tạo mang đến vẻ bề ngoài mới mẻ và độc lạ nhất.
Thành phẩm áo đấu màu tím than độc - lạ nhất
Thành phẩm áo đấu màu tím than độc – lạ nhất
  • Các chi tiết màu vàng và màu xanh ya còn được tìm thấy ở cổ áo, bo tay áo và vai áo tạo điểm nhấn ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn.
Thành phẩm áo đấu màu tím than với điểm nhấn ấn tượng
Thành phẩm áo đấu màu tím than với điểm nhấn ấn tượng
  • Form dáng chuẩn thể thao vừa vặn, không quá chật cũng không quá rỗng mang đến sự thoải mái và tự tin nhất cho người mặc.
Thành phẩm áo đấu màu tím than tại 338sport
Thành phẩm áo đấu màu tím than tại 338sport
  • Cùng với mẫu font số độc lạ có 1 – 0 – 2 trên thị trường khiến bạn đừng nên bỏ lỡ. 
Cận cảnh mẫu font số của thành phẩm áo đấu màu tím than
Cận cảnh mẫu font số của thành phẩm áo đấu màu tím than

Bạn có nhận xét gì về bộ áo bóng đá màu tím than mà chúng tôi vừa nêu trên? Hãy để lại bình luận ngay phía dưới bài viết này nhé!

Những lưu ý khi chọn mua thành phẩm áo đấu màu tím than

Thành phẩm áo bóng đá màu tím than đẹp nhất tại 338sport
Thành phẩm áo bóng đá màu tím than đẹp nhất tại 338sport

Bạn đang muốn chọn mua cho mình mẫu áo đấu màu tím than. Tuy nhiên, để có được bộ trang phục ưng ý, chúng tôi khuyên bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn chất liệu: Với đặc thù là môn thể thao vận động mạnh, bạn nên chọn những chất liệu vải cao cấp chuyên dùng để may trang phục thể thao. Cùng với sự co giãn và thấm hút tốt sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chị nhất khi vận động.
  • Chọn kiểu dáng: Hãy chọn những mẫu trang phục với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại phù hợp với độ tuổi của bạn nhé. Ngoài ra các yếu tố như: kích thước, đường cắt, đường kim mũi chỉ cũng là vấn đề bạn nên chú trọng.
  • Lựa chọn thương hiệu: hãy chọn cho mình thương hiệu uy tín để đặt mua bộ trang phục. Bởi những thương hiệu này sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng, tiến độ giao hàng cùng các chế độ chăm sóc khách hàng.
  • Giá cả: Đối với trang phục áo bóng đá, thường thì mức giá của mỗi sản phẩm phụ thuộc nhiều vào chất liệu tạo nên chúng. Hãy lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của mình bạn nhé.

Vậy bạn đang tìm cho mình địa chỉ uy tín – chất lượng nhất để mua thành phẩm áo đấu màu tím than? Địa chỉ tốt nhất chúng tôi gửi đến bạn ở phần tiếp theo đây!

Lợi ích của khách hàng khi mua thành phẩm áo đấu màu tím than tại 338sport

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu kinh doanh đồ thể thao, vậy làm thế nào để tìm được đúng địa chỉ uy tín và chất lượng để mua mẫu thành phẩm áo bóng đá màu tím than? Đó là nỗi niềm của rất nhiều người trong đó có bạn? Đừng lo lắng nhé vì đã có shop 338sport đây rồi. Thương hiệu bán quần áo bóng đá số 1 số 1 trên toàn quốc là điểm đến được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Dưới đây là những lợi ích mà 338sport dành cho khách hàng:

  • Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại phân xưởng không qua trung gian. Hạ được giá thành của sản phẩm, đảm bảo giá thành của sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại.
Ưu điểm vượt trội khi đặt hàng tại 338sport đó chính là đảm bảo giá thành của sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại.
Ưu điểm vượt trội khi đặt hàng tại 338sport
  • Chất liệu vải may đa dạng về chủng loại, giá thành. Các loại vải có chất lượng cao, thích hợp với hoạt động thể thao cũng như vận động mạnh. Có nhiều đặc tính vượt trội như độ thấm hút tốt, có khả năng kháng khuẩn cao, khả năng chống bám bụi tốt.
Các dòng vải đa dạng và cao cấp với đặc tính vượt trội như độ thấm hút tốt, có khả năng kháng khuẩn cao, khả năng chống bám bụi tốt.
Các dòng vải đa dạng và cao cấp
  • Các sản phẩm áo bóng đá của chúng tôi luôn cập nhật xu hướng áo đấu mới, bắt trend cực tốt, mẫu mã đa dạng, phong phú.
  • Sản phẩm được may đầy đủ các size chuẩn theo form Châu Á từ S, M, L, XL,… 4XL thoải mái cho khách hàng lựa chọn. 
Đầy đủ các size áo bóng đá cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo form dáng
Bảng size chuẩn theo from Châu Á
  •  Đặc biệt đến với 338sport, bạn sẽ hoàn toàn được sở hữu trọn bộ font số áo bóng đá đẹp – độc – phong cách có 1 – 0 – 2 trên thị trường hiện nay cùng công nghệ in 3D sử dụng để in áo đấu.
Áp dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt. Bạn sẽ hoàn toàn được sở hữu trọn bộ font số áo bóng đá đẹp - độc - phong cách có 1 - 0 - 2
Áp dụng công nghệ in 3D chuyển nhiệt
  • 338sport luôn cập nhật và sử dụng công nghệ in mới nhất cho áo đấu. Công  nghệ in 3D là công nghệ in mới, hiện đại nhất cho ngành may mặc thế giới đã và đang được 338sport áp dụng cho các sản phẩm áo đấu của chúng tôi.
Công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất cho ngành may mặc thế giới đã và đang được 338sport áp dụng cho các sản phẩm áo đấu của chúng tôi.
Công nghệ in chuyển nhiệt
  • Thời gian may nhanh nhất thị trường. Sản phẩm được may chỉ trong vòng 24 đến 48 tiếng sau khi duyệt Maket.
Thời gian sản xuất nhanh nhất thị trường. Sản phẩm được may chỉ trong vòng 24 đến 48 tiếng sau khi duyệt Maket.
Thời gian sản xuất nhanh nhất thị trường
  • Chính sách bảo hành sản phẩm: Đảm bảo 1 đổi 1 nếu sai, lỗi và hoàn toàn miễn ship. Đảm bảo mẫu mã, hình in của sản phẩm sắc nét, bền đẹp và bảo hành đến trọn đời cho sản phẩm hình in.
Chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo 1 đổi 1 nếu sai, lỗi và hoàn toàn miễn ship.
Chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

=>> Nếu bạn còn bất kỳ thắc gì về sản phẩm cần được tư vấn hoặc có khó khăn trong việc đặt hàng vui lòng liên hệ với shop 338sport chúng tôi theo những thông dưới đây để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

338sport – Bán Áo Bóng Đá Số 1 Hà Nội – In Áo Đá Bóng Miễn Phí

Địa chỉ: Số 10A, Ngách 42, Ngõ 120 Kim Giang, Hà Nội.

Hotline: 0988.348.658 (có Zalo)

Email: 338sport.com.vn@gmail.com

Website: https://338sport.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/338sport.com.vn

Trả lời