Áo Thi Đấu Leicester 2023 – Xu Hướng Thời Trang Thể Thao Mới

Cup C2 Châu Âu được tổ chức hàng năm và đây là nơi quy tụ những câu lạc bộ nổi tiếng trên khắp thế giới về tranh tài và chọn ra cái tên cho chức vô địch danh giá nhất. Bên cạnh việc theo dõi diễn biến và kết quả của những trận đấy, người đam mê thể thao bóng đá còn quan tâm đến thời trang áo đấu. Họ sẽ chiêm ngưỡng và so sánh xem mẫu áo nào đẹp nhất, mẫu áo nào ấn tượng nhất và độc lạ. Trong bài viết dưới đây shop 338sport sẽ cập nhật những thông tin thú vị nhất về áo thi đấu Leicester 2023 – Xu hướng thời trang thể thao mới. Nếu bạn quan tâm thì đừng vội lưới qua mà hãy theo dõi đến cuối cùng nhé!

Thương hiệu nào đã mang đến xu hướng thời trang thể thao mới?

Trước khi khám phá diện mạo áo thi đấu Leicester 2023 hãy cùng 338sport tìm hiểu những thông tin thú vị về nhà sản xuất và  mối quan hệ hợp giữa Adidas và câu lạc bộ Leicester trước đã nhé!

Adidas được gọi tên là thương hiệu mang đến xu hướng thời trang thể thao mới

Mối quan hệ hợp tác giữa Leicester và Adidas
Mối quan hệ hợp tác giữa Leicester và Adidas

Để một đội bóng có một mùa giải thành công sẽ bao gồm rất nhiều yếu tố đó chính là quá trình tập luyện, đội ngũ cầu thủ. Ngoài ra còn dự trên phương tiện truyền thông, trang phục thi đấu, trang phục tập luyện, biển quảng cáo trong sân, phương tiện di chuyển,… Đây chính là những thứ mà một nhà tài trợ chính sẽ chịu trách nhiệm. Mùa giải mới, Adidas là cái tên được nhắc đến khi đứng sau sự thành công của câu lạc bộ Leicester và thiết kế áo thi đấu Leicester 2023 – Xu hướng thời trang thể thao mới. 

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Puma, vào năm 2018 Leicester đã có một bản hợp đồng dài hạn mới với hãng đồ thể thao “Khổng Lồ” Adidas. Mối quan hệ hợp tác đầy tham vọng giữa đôi bên đạt được những mục tiêu trong và ngoài sân cỏ.Những thiết kế sẽ được câu lạc bộ mặc để thi đấu trong sự thoải mái và tự tin nhất và được bán tại website và các cửa hàng chính thức của Adidas. Đó chính là hợp tác đôi bên cùng có lợi. 

Mối quan hệ hợp tác được hình thành trên cơ sở nào?

Câu lạc bộ tiền năng Leicester
Câu lạc bộ tiền năng Leicester

Nếu bạn muốn biết lý do tại sao mà Adidas có nhu cầu hợp tác với Leicester? Thì 338sport sẽ giải thích ngắn gọn cho các bạn hiểu như sau: Các trang phục mang logo của Adidas xuất hiện trên sân thi đấu trong những giải đấu, trong quá trình xem bóng đá thì rất nhiều khán giả cùng người hâm mộ sẽ tập trung chú ý và sẽ ghi nhớ logo của hãng. Điều này gián tiếp tác động tới hành vi khi đi mua hàng của họ. Đặc biệt, khi đội bóng đăng quang hoặc có màn trình diễn xuất sắc tại giải đấu sẽ thúc đẩy số doanh thu và lợi nhuận của thương hiệu. Chính vì vậy những đội bóng càng mạnh thì sẽ nhận được nhiều tài trợ hơn các đội bóng còn lại.

Leicester được biết đến với những thành tích đáng nhớ đó là 1 lần vô địch Giải ngoại hạng Anh, 3 lần vô địch Cúp Liên đoàn Anh và 4 lần á quân tại Cúp FA. Không phải một đội bóng quá mạnh nhưng là một đội bóng tiềm năng gây được ấn tượng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là lý do chính mà Adidas mạnh tay “rót vốn” cho đội bóng. 

Diện mạo áo thi đấu Leicester 2023 có đặc biệt như mong đợi?

Để lý giải vì sao áo thi đấu Leicester 2023 sản xuất bởi thương hiệu Adidas lại được gọi là xu hướng thời trang thể thao mới mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh và phân tích dưới đây của 338sport nhé!

Áo thi đấu Leicester 2023 sân nhà

Áo thi đấu Leicester 2023 sân nhà
Áo thi đấu Leicester 2023 sân nhà

Không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, trên đây chính là hình ảnh cận cảnh về áo thi đấu Leicester 2023 sân nhà đầy ấn tượng. Cùng xem những phân tích chi tiết để hiểu hơn về mẫu áo đấu mới này nhé!

  • Bộ trang phục sử dụng gam màu chủ đạo là xanh bích quen thuộc đặc trưng của câu lạc bộ. Màu sắc này tuy không rực rỡ nhưng lại cuốn hút người nhìn.
  • Thiết kế cổ áo polo mặt trước cắt chữ V mới mẻ, độc đáo. Kèm với đó là đường bo ống tay áo tương đồng có màu trắng và điểm nhấn sáng tạo màu xanh bích phía mặt trong. 
  • Trên toàn bộ bề trang phục không sử dụng bất kỳ họa tiết nào chỉ đơn thuần một nền trơn chứa đựng những chi tiết áo màu trắng đơn sắc nổi bật. Đó chính là các logo, biểu tượng và những đường sọc trên vai đã hoàn thiện vẻ bề ngoài ấn tượng.

Áo thi đấu Leicester sân nhà 2023 tuy là một thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sức mạnh và uy lực mang đặc trưng của những “chú sói” trên sân cỏ. Bạn nghĩ sao về mẫu áo đấu này? Hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé!

Áo thi đấu Leicester 2023 sân khách

Áo thi đấu Leicester 2023 sân khách
Áo thi đấu Leicester 2023 sân khách

Gác lại mẫu áo sân nhà, chúng ta cùng đến với siêu phẩm thứ hai được giới thiệu nhé! Đó chính là áo thi đấu Leicester 2023 sân khách đang được các fan hâm mộ mong chờ. 

  • Thiết kế lần này có phần độc đáo hơn với gam màu đen chủ đạo làm nền cho những chi tiết áo màu xanh ngọc mới lạ. Không những làm nổi bật vẻ đẹp các cầu thủ. Với sự phối màu này chắc chắn thành công gây được ấn tượng với người nhìn. 
  • Chi tiết màu xanh ngọc được kết hợp, mang đến sự tương phản. Chúng xuất hiện ở cổ, các đường sọc trên vai , viền bo tay và tất cả các logo trên ngực tạo nên vẻ đẹp áo đấu cuốn hút. 
  • Form áo suông hiện đại là ưu điểm vượt trội góp phần tạo sự thoải mái cũng như tự tin cho các chân sút hoạt động trên sân.

Đến đây, bạn có hài lòng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên không? Một số mẫu áo mới của các câu lạc bộ khác trong cùng khuôn khổ mùa giải cũng đã được cập nhât ở bản tin của 338sport như Napoli, Spartak Moscow, Sturm Graz,… Cùng chiêm ngưỡng nhé!

338sport hướng dẫn bạn chọn size áo thi đấu Leicester 2023 “chuẩn form tôn dáng”

Để tự tin diện áo thi đấu Leicester 2023 “chuẩn form tôn dáng” trong những trận đấu sắp tới, việc lựa chọn size phù hợp cũng là một khâu cực kì quan trọng. Nhanh tay note lại những lưu ý dưới đây nhé!

Đầy đủ các size áo bóng đá cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo form dáng
Đầy đủ các size áo bóng đá cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo form dáng
  • Thị trường thời trang thể thao ngày nay đa dạng mẫu mã, thiết kế. Bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho mình được địa chỉ uy tín và chất lượng nhé! 338sport Shop cũng là một gợi ý tuyệt vời đấy!
  • Nếu số đo của bạn đang ở ngưỡng của 2 size, hãy “mạnh dạn” chọn size lớn hơn nhé! Vì áo đấu cần có sự thoải mái giúp cho việc vận động dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Bạn phải hiểu được cơ thể mình, cung cấp một cách chính xác nhất thông tin về chiều cao, cân nặng.
  • Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm về phong cách của mình. Ví dụ như về form áo, bạn muốn bó sát hay dáng suông… Đây là vấn đề không thể bỏ qua để được tư vấn một cách chính xác nhất về size áo.
  • Nên chọn bảng size chuẩn khi mình là người Châu Á nhé! Tham khảo bảng size chuẩn được cung cấp bởi 338sport nhé!
Bảng size áo bóng đá 338 Sport chuẩn
Bảng size áo bóng đá 338 Sport chuẩn

=>> Nếu bạn còn bất kỳ thắc gì về sản phẩm hay cách chọn size áo cần được tư vấn hoặc có khó khăn trong việc đặt hàng vui lòng liên hệ với shop 338sport chúng tôi theo những thông dưới đây để được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

338sport – Bán Áo Bóng Đá Số 1 Hà Nội – In Áo Đá Bóng Miễn Phí

Địa chỉ: Số 10A, Ngách 42, Ngõ 120 Kim Giang, Hà Nội.

Hotline: 0988.348.658 (có Zalo)

Email: 338sport.com.vn@gmail.com

Website: https://338sport.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/338sport.com.vn

Trả lời