Siêu Phẩm Áo Bóng Đá Sân Nhà Và Sân Khách Nantes 2022

Nantes được mệnh danh là thành phố nghệ thuật và lịch sử nên những mẫu áo đấu mà đội bóng của họ luôn được thiết kế đậm chất nghệ sĩ. Mùa giải mới cũng vậy, để hưởng ứng theo xu hướng bảo vệ môi trường thiên nhiên, mới đây câu lạc bộ FC Nantes đã tiết lộ chiếc áo đấu sân khách tái chế có thể trả lại và có thể tái chế mà những người đàn ông của Antoine Kombouaré sẽ mặc khi đi xa Beaujoire trong suốt mùa giải 2021-2022. Theo cũng với nó là những chiếc áo đẳng cấp của họ khi thi đấu sân nhà và chiếc áo thứ ba xịn xò không kém cạnh.

Siêu phẩm áo sân nhà Nantes 2022

Siêu phẩm áo sân nhà Nantes 2022 thiết kế màu vàng đặc trưng. Điểm nhấn cổ áo hình chữ V là viền bo bằng vải dệt kim viền màu xanh lục. Viền màu xanh lá cây này cũng hiện diện trên ống tay áo. Trung tâm của áo đấu được tô điểm bằng đồ họa bởi một dải màu xanh lá cây dọc ở trung tâm được tạo thành từ một số đường với hiệu ứng pixel và bóng mờ dần ta hai bên. Trên ngực phải thêu logo Anh hùng Macron màu xanh lá cây, còn huy hiệu Nantes ở ngực trái cũng cùng tông màu. Trên mặt sau của cổ áo màu xanh lá cây in tám ngôi sao vàng, tương ứng với các danh hiệu Vô địch Pháp mà đội bóng từng giành được. Mặt sau của áo đấu được cá nhân hóa với màu sắc và logo của đội bóng cùng với dòng chữ “On est Nantes”. Ở dưới cùng của áo đấu có dòng chữ trích từ bài hát của câu lạc bộ Pháp “Allez allez, allez Nantais jouez, Tous avec vous les jaunes et verts”. Quần và tất màu vàng sẽ hoàn thành bộ áo sân nhà này.

Áo sân nhà 2022 Nantes

Áo bóng đá sân khách Nantes 2022

Được sản xuất bởi Macron với hợp đồng từ năm 2020, Áo đá bóng sân khách Nantes 2022 được thiết kế mang âm hưởng của những năm 1991-1992 của cư dân Nantes. Đây là một chiếc áo sử dụng màu trắng chiếm ưu thế. Áo mới của Nantes có cổ chữ V nổi bật với đường viền dệt kim màu xanh lá cây, cùng với một đường sọc vàng bóng bẩy còn huy hiệu câu lạc bộ cùng với logo của thương hiệu Macron đều xuất hiện với màu xanh lá cây trên áo đấu mới này. Nhà tài trợ chính của đội bóng hiện diện ở giữa áo đấu với dòng chữ Synergie với gam màu vàng nổi bật. Đặc biệt hơn là hình ảnh chạm khắc đầy sao nhỏ của Macron trên các mặt của áo đấu, nơi 8 ngôi sao biểu tượng được căn chỉnh. Phối hợp chiếc áo là quần đùi màu xanh lá cây có biểu tượng nhà sản xuất thiết bị và logo câu lạc bộ nổi bật với màu trắng. Cùng với đó là đôi tất có màu trắng tô điểm một chút xanh lá cây và vàng ở phần trên.

Áo Nantes sân khách 2022

Mẫu áo đấu thứ ba mùa giải 2021-2022 Nantes

Mẫu áo đấu thứ ba mùa giải 2021-2022 của Nantes là một chiếc áo màu vàngphiên bản đặc biệt‘ mô phỏng lại thiết kế của áo đấu mùa giải 2000-2001 để kỷ niệm 20 giành cúp vô địch bóng đá Pháp thứ tám trong lịch sử của mình. Với các điểm nhấn màu xanh lá cây trên vai và trên dải nhỏ này ở đầu tạo nên tất cả chữ ký đồ họa của áo đấu. Phiên bản đặc biệt nay là bản sao hoàn hảo và cung cấp một chuyến du hành thời gian thực cho tất cả những người yêu thích FC Nantes với nó sẽ đi kèm với huy hiệu của câu lạc bộ năm 2001 chứ không phải với các biểu tượng Nantes mới như áo sân nhà và sân khách. Chi tiết màu đen tô điểm thêm trên cổ áo, sọc ở mặt trước và sọc ở hai bên thân áo. Làm nổi bật diện mạo của đồng phục ngôi sao thứ 8 mới của Nantes 2022, Macron sẽ chọn quần đùi và tất màu vang trang trí thêm các chi tiết màu xanh đẹp mắt.

Áo thứ ba 2022 clb Nantes

Đội hình của câu lạc bộ Nantes ở Ligue 1 mùa giải mới

Dưới sự lãnh đạo của nhà cầm quân tài ba Antoine Kombouaré đội hình của câu lạc bộ Nantes ở mùa giải mới dự kiến được sắp xếp như sau:

Thủ môn: Remy Descamps, Alban Lafont, Denis Petric.

Hậu vệ: Dennis Appiah, Yannis M’Bemba, Batista Mendy, Nicolas Pallois, Ryan Sabry, Abdoulaye Sylla, Charles Traore, Jean-Charles Castelletto, Sebastien Corchia, Fabio, Andrei Girotto,

Tiền vệ: Ludovic Blas, Samuel Moutoussamy, Roli Perreira, Abdoulaye Toure, Samuel Yepie, Pedro Chirivella, Marcu sCoco, Wylan Cyprien, Anthony Limbombe,

Tiền đạo: Kalifa Coulibaly, Renaud Emond, Randal Kolo, Bridge Ndilu, Moses Simon, Gor Manvelyan, Quentin Merlin.

Ưu đãi khi đặt may áo bóng đá Nantes 2022 tại 338 Sport

Bạn nên sở hữu những mẫu áo bóng đá Nantes 2022 đẳng cấp được may ở 338 Sport. Bởi ở đây có luôn sẵn có yếu tố cần thiết để tạo nên bộ áo xin xò như dòng vải chất lượng cao có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế và in ấn theo công nghệ hiện đại giúp màu mực sắc nét và bền lâu và những công đoạn đó sẽ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên đương nhiên sản phẩm tới tay bạn đảm bảo sẽ đẹp mắt từng đường kim mũi chỉ. Đặc biệt hơn chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi cực khủng bạn sẽ không cần lo vấn đề giá cả, tiết kiệm tối ưu cho đội bóng của mình.

Trả lời