Bộ Sưu Tập Áo Đá Banh 2022 Câu Lạc Bộ Alaves

Bộ sưu tập áo đấu La Liga vừa được câu lạc bộ Alaves đóng góp vào ba bộ quần áo bóng đá sân nhà và sân khách và bộ thứ ba đẳng cấp mới ra mắt. Nếu bạn là fan của đội bóng Tây Ban Nha này thì hãy sỡ hữu ngay những mẫu áo đá bóng đẹp mắt của họ tại 338 Sport.

Tìm hiểu câu lạc bộ Alaves

Alaves là một câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha thành lập vào ngày 1 tháng 7 năm 1920 với tư cách là câu lạc bộ bạn bè thể thao có trụ sở tại Vitoria-Gasteiz trong cộng đồng tự trị của xứ Basque. Đội bóng thi đấu tại giải hạng nhất La Liga kể từ mùa giải 2016-2017.

Câu lạc bộ này là đội bóng ít thành công nhất ở xứ Basque cùng với Bilbao và Real Sociedad de Futbol của San Sebastián. Thành tích nổi bật của đội bóng là lần đầu tiên tham dự thi đấu ở châu Âu năm 2001 và một trong những đội vào chung kết trong trận chung kết UEFA Cup 2001. Năm 2017, câu lạc bộ giành vị trí á quân Copa del Rey.

Màu áo chính của đội bóng là màu xanh- trắng kết hợp với quần short xanh và tất trắng. Câu lạc bộ này tổ chức các trận đấu trên sân nhà tại Sân vận động Mendizorrotza 19.840 chỗ ngồi là chính và một số sân phụ.

Áo đá banh sân nhà Alaves 2022

Áo đá banh sân nhà Alaves 2022 được thiết kế nửa xanh-nửa trắng nhằm bày tỏ lòng kính trọng tới nguồn gốc của câu lạc bộ dựa trên những chiếc áo bóng đá những năm 1920. Không chỉ thân trước dùng thiết kế nửa xanh-trắng này mà nó còn được thiết kế cho hai bên cổ áo polo gài cúc lịch sự và hai tay áo. Đặc biệt nhất là tên của tất cả các cầu thủ đà thi đấu cho câu lạc bộ trong 100 năm được in ở mặt sau của chiếc áo.

Trên ngực trái là hình ảnh huy hiệu độ bóng màu xanh nổi bật trên nền đế trắng, còn bên kia là logo Kelma bàn chân màu trắng nằm trên đế màu xanh. Kết hợp áo đấu sân nhà  Alavés 2022 là quần đùi và tất đen mang thương hiệu Kelme.

Áo sân nhà 2022 Alaves

Áo đá banh sân khách Alaves 2022

Áo đá banh sân khách Alavés 2022 sử dụng sắc trắng vô cùng sạch sẽ với cổ áo màu đen và các chi tiết màu xanh ở ngực và hai bên thân nổi bật. Hình ảnh Lá cờ Albiazul nằm ở huy hiệu của Deportivo Alavé ngay phía dưới cổ áo và nằm gọn trong hai sọc màu xanh lam được trang trí những đường vân uốn lượn độc đáo. Và bên trái nó là logo bàn chân của Kelma màu đen. Quần đùi trắng- đen và tất trắng giúp hoàn thành bộ đồ đá banh sân khách Alaves 2022

Áo sân khách Alaves 2022

Đồng phục áo thứ ba 2022 Alaves

Áo đấu thứ ba mới của Alaves 2022 được Kelme thiết kế theo phong cách ngụy trang ‘camo’ với nhiều tông màu của đen và xanh lam. Ngoài màu đen chủ đạo thì gam màu đen được sử dụng ở cổ và viền bo tay áo. Ngực phải in hình logo biểu trưng Kelme màu trắng còn huy hiệu câu lạc bộ sử dụng màu đen-trắng theo phong cách cổ điển. Hoàn thành bộ áo thứ ba là quần soóc và tất đen được điểm xuyến một số chi tiết đẹp mắt.

Đặt may áo đấu Alaves 2022 tại 338 Sport ngay hôm nay

Đặt may áo đấu Alaves 2022 tại 338 Sport ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi lớn về giá cả cũng như các dịch vụ thiết kế, in ấn đi kèm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn ưu tiên làm theo ý kiến và phong cách riêng cho đội bóng của bạn, đảm bảo không đụng hàng. Với các dòng vải chất lượng cao luôn sẵn có và sẽ thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đên cho bạn bộ áo bóng đá đẳng cấp trong thời gian nhanh nhất.

Trả lời