Áo Bóng Đá Câu Lạc Bộ Celta Vigo Mùa Giải 2021-2022

Để xác nhận thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây Celta Vigo đã phát hành bộ áo bóng đá mùa giải 2021-2022 kết hợp nét cổ điển và phong cách hiện đại hiện nay. Bạn sẽ chiêm ngưỡng những hình ảnh diện mạo mới của các chàng trai Vigo cùng với 338 Sport phải không? Theo dõi bài viết này ngay nhé.

Thành tích nổi bật của câu lạc bộ Celta Vigo

Celta Vigo là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha có trụ sở tại Vigo , Galicia hiện đang cạnh tranh ở giải đấu hạng nhất La Liga. Từ khi thành lập vào năm 1923  cho đến nay, đội bóng đá đạt được một số thành tích nổi bật.

Đội bóng đá giành được 3 chiếc cúp La Liga 2 và 7 lần về vị trí á quân để giành quyền lên chơi ở giải hạng nhất. Cùng với đó là 3 lần lọt vào trận chung kết Copa del Rey nhưng thiếu may mắn để giành được cúp vô địch. Trên đấu trường quốc tế thì Celta Vigo từng dành được cúp UEFA Intertoto năm 2000.

Bên cạnh đó câu đội bóng còn dành được một số danh hiệu như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng tại La Liga thuộc về tiền đạo Lago Aspas với 120 bàn thắng, trận thắng đậm nhất trên sân nhà với tỉ số 10-1 trước Gimnastic cùng với nhiều danh hiệu khác.

Áo bóng đá sân khách Celta Vigo mùa giải 2021-2022

Áo bóng đá sân khách Celta Vigo mùa giải 2021-2022 được lấy cảm hứng từ áo đá banh sân khách của CLB Real Vigo Sporting. Adidas thiết kế áo nửa trắng-đỏ giống với áo Umbro 2001. Cùng với đó là một sọc màu xanh da trời mỏng nằm giữa hai dải màu được Adidas định vị lại đồ họa từ áo đấu sân nhà 2019-2020 của Juventus.

Áo sân khách Celta Vigo 2022

Trên vai là những đường sọc màu trắng nối liền với tay áo bên phải màu đỏ và bên trái màu trắng. Huy hiệu đội bóng và logo Adidas đều sử dụng màu đỏ và nằm cân đối hai bên ngực áo. Phía dưới chúng chình là logo nhà tài trợ chính của Celta Vigo. Lưng áo cũng được trang trí những vạt áo màu trắng ở phía trên và phía dưới của áo. Kết hợp với áo sân khách là quần đùi và tất cùng tông màu đỏ nổi bật.

 
Áo sân khách 2022 Celta Vigo

Áo bóng đá sân nhà Celta Vigo mùa giải 2021-2022

Áo bóng đá sân nhà Celta Vigo mùa giải 2021-2022 được thiết kế màu xanh của bầu trời. Điểm nhấn ở mặt trước của áo Adidas là một bản in jacquard tinh tế đã từng được sử dụng trên áo đấu sân nhà Chile năm 2021. Ngoài ra chiếc áo này còn tô điểm bằng gam màu xám thông qua logo thương hiệu Adidas và đường viềm cổ và cổ tay áo cùng với những đường sọc trên vai.

Huy hiệu câu lạc bộ xuất hiện với màu đỏ bắt mắt cùng với logo nhà tài trợ chính- một nhãn hiệu bia không cồn. Đồng hành cùng mẫu áo này trong bộ áo sân nhà là quần đùi trắng và tất màu xanh.

Áo sân nhà Celta Vigo 2022

Mẫu đồng phục thứ ba 2022 Celta Vigo

Mẫu đồng phục thứ ba 2022 Celta Vigo là một chiếc áo màu xanh sẫm được trang trí bằng các đường kẻ sọc ngang có gam màu đậm hơn và mỏng dần khi đi từ dưới áo lên đến ngực. Điểm nhấn khác của chiếc áo này là cổ áo hình trái tim và còng tay áo được bo viền hai lớp màu trắng và xanh đậm còn những đường sọc trên vai thì sử dụng màu trắng sạch sẽ cùng với logo Adidas trên ngực phải và logo nhà tài trợ trên tay trái. Huy hiệu đại diện cho Celta Vigo vẫn giữ những màu nguyên bản vốn có giống với áo sân nhà và sân khách. Ở trung tâm thân trước là logo nhà tài trợ chính có font chữ độc đáo.

Bộ áo thứ ba Celta Vigo 2022

Trả lời